รองเท้าส้นสูงแสนสวย สง่าในที

มีแบบรองเท้าส้นสูงสวยๆ มาฝาก หลายแบบ หลายสี ทั้งรองเท้าคัชชูและรองเท้าสาน ใส่แล้วดูสง่า มีหลายแบบใส่ได้ทั้งวันสบายๆและวันออกงาน






รองเท้าส้นสูงสีขาวมุก ประดับส้นด้วยคริสตัล และมีดอกไม้คริสตัลประดับเป็นโบว์ที่ด้านหน้าด้วย รองเท้าสีนี้คลาสสิกใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกสี หาซื้อหรือสั่งตัดได้ที่ร้านรองเท้า Alfadear ชั้น 5 แพลทตินั่มมอล ประตูน้ำ



รองเท้าส้นสูงสีน้ำเงินลูกไม้ ประดับส้นด้วยคริสตัล และมีดอกไม้คริสตัลประดับเป็นโบว์ที่ด้านหน้าด้วย รองเท้าสีนี้ใส่ได้กับเสื้อผ้าสีน้ำเงิน ฟ้า ขาว ดำ ครีม หรือตัดกับเสื้อผ้าสีชมพูไปเลย หวานๆ หาซื้อหรือสั่งตัดได้ที่ร้านรองเท้า Alfadear ชั้น 5 แพลทตินั่มมอล ประตูน้ำ





รองเท้าส้นสูงสีดำ ประดับส้นด้วยคริสตัล และมีดอกไม้คริสตัลประดับเป็นโบว์ที่ด้านหน้าด้วย รองเท้าสีนี้คลาสสิกใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกสี หาซื้อหรือสั่งตัดได้ที่ร้านรองเท้า Alfadear ชั้น 5 แพลทตินั่มมอล ประตูน้ำ





รองเท้าส้นสูงสีเทาเมทัลลิก ประดับส้นด้วยคริสตัล และมีดอกไม้คริสตัลประดับเป็นโบว์ที่ด้านหน้าด้วย รองเท้าสีนี้คลาสสิกใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกสี ดูอ่อนโยนลงมากว่าสีดำนั่นเอง หาซื้อหรือสั่งตัดได้ที่ร้านรองเท้า Alfadear ชั้น 5 แพลทตินั่มมอล ประตูน้ำ





รองเท้าส้นสูงสีเขียวไหม ประดับส้นด้วยคริสตัล และมีดอกไม้คริสตัลประดับเป็นโบว์ที่ด้านหน้าด้วย รองเท้าสีนี้ใส่ได้กับเสื้อผ้าสีเขียวเ้ข้ม เขียวอ่อน ขาว ดำ ครีม ยีนส์  หรือลายที่สีไม่ตัดกับสีรองเท้าเกินไป หาซื้อหรือสั่งตัดได้ที่ร้านรองเท้า Alfadear ชั้น 5 แพลทตินั่มมอล ประตูน้ำ





รองเท้าคัชชูส้นสูงสีน้ำตาลของ Esprit  ดูสวย เรียบร้อย เป็นงานเป็นการ ใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกสี ดูสุภาพเรียบร้อย หาซื้อได้ที่ร้าน Esprit 



รองเท้าส้นสูงสีน้ำตาล ร้อยเชือกด้านหลัง สวยงามและเทห์เชียวล่ะ ใส่ได้กับเสื้อผ้าหลายสีหลายลายเพราะรองเท้าเป็นสีพื้นขรึมๆ หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้ชั้นนำหรือซื้อทางอินเตอร์เนต ต้องลองหาดู




รองเท้าส้นสูง วัสดุเป็นหนังสาน สีน้ำตาลคลาสสิก ส้นไม่สูงมาก ใส่สบายเท้า Made in Brazil 




รองเท้าส้นสูงสีชมพู วัสดุเป็นหนังเทียมเคลือบ บุด้านในด้วยผ้าลายดาวสีชมพู ส้นไม่สูงมาก ใส่สบายเท้า ใส่ได้กับเสื้อผ้าสีพื้นไม่มีลวดลายมาก เช่น สีขาว  สีดำ สีแดง สีชมพู สีครีม หรือใส่กับกางเกงสีพื้น สียีนส์ ก็ได้ เป็นต้น





รองเท้าคัชชูส้นสูงสีแดงเข้ม  สวยทั้งสีและรูปทรง ใส่วันสบายๆได้ ใส่ออกงานได้ สีสวยจริงๆ ใส่ได้กับเสื้อผ้าสีแดง ดำ ขาว ครีม สีเงิน สีทอง สวยและหรูค่ะ หาซื้อได้ที่ร้านขายรองเท้าหนัง ลองดูนะคะ 


  
รองเท้าส้นสูงสีแดงสด สวยมากๆ จนต้องซื้ือหามาไว้ ด้านหลังเป็นโบว์ปล่อยชาย ด้านหน้าเป็นหัวแบบปิด หรูหรา ใส่เข้าชุดกันกับเสื้อผ้าสีแดง ดำ ขาว ครีม ยีนส์ หาซื้อได้ที่ร้านรองเท้าชั้นนำ





รองเท้าส้นสูงสีเขียว ประดับด้วยลูกไม้สีชมพู  ส้นฝังคริสตัล สวยหรูหรามากๆ ใส่ได้กับเสื้อผ้าสวยๆ สีเขียวเข้ม เขียวอ่อน ขาว ดำ ชมพู หรือสีอื่นที่ไม่ตัดกันฉูดฉาดเกินไป หาซื้อได้ที่เวบไซต์ขายรองเท้า Kvoll 






รองเท้าส้นสูงสีดำ ประดับด้วยดอกไม้สีดำดอกโต เกสรเป็นลูกปัดดูหรู  ส้นเป็นปุ่มเมทัลลิก และสายคาดด้านหน้าเป็นคริสตัล สวยหรูหรามากๆ หาซื้อได้ที่เวบไซต์ขายรองเท้า Kvoll 



รองเท้าส้นสูงสีเงิน ประดับด้วยสายพันข้อเท้า และสายคาดด้านหน้าซึ่งเป็นคริสตัล สวยหรูหรามากๆ ของยี่ห้อ Shoezy

รองเท้าส้นสูงสีครีม เป็นหนังลายฉลุ และสายคาดด้านหน้าเป็นแบบคาดเข็มขัด สวยแบบมีเสน่ห์ มีลูกเล่นไม่เรียบเกินไป หาซื้อได้ที่ร้านขายรองเท้าหนังชั้นนำ

รองเท้าส้นสูงสีส้ม สวยเปรี้ยว เป็นหนังลายฉลุ หาซื้อได้ที่ร้าน New Yorker


รองเท้าส้นสูงสีขาวพิสุทธิ์ สวยหวาน หุ้มข้อ วัสดุเป็นหนังและผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเปิดให้เห็นเล็บเท้าได้
รองเท้าส้นสูงสีขาวพิสุทธิ์ สวยหวาน หุ้มข้อ วัสดุเป็นหนังและผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเป็นแบบปิด 

รองเท้าส้นสูงสีขาว ส้นสีดำ สวยหวาน เก๋ เท่ หุ้มข้อ ใส่ได้หลายโอกาสกับเสื้อผ้าหลากสี วัสดุเป็นหนังและผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเป็นแบบปิด

รองเท้าส้นสูงสีดำ สวยเข้ม เก๋ เท่ หุ้มข้อ ใส่ได้หลายโอกาสกับเสื้อผ้าหลากสี วัสดุเป็นหนังและผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเป็นแบบปิด

รองเท้าส้นสูงไม่มาก สีขาว ส้นสีดำ หุ้มข้อ สวยหวาน เก๋ เท่ ใส่ได้หลายโอกาสกับเสื้อผ้าหลากสี วัสดุเป็นหนังและผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเป็นแบบปิด


รองเท้าคัชชูส้นสูงสีดำยี่ห้อ Dinsko ดูสวย เรียบร้อย เป็นทางการ ใส่ได้กับเสื้อผ้าทุกสี ดูสุภาพเรียบร้อย หาซื้อได้ที่ร้าน Dinsko หรือทางอินเตอร์เนต


รองเท้าส้นสูงสีดำ สวยเข้ม เก๋ เท่ หุ้มข้อใส่ได้หลายโอกาสกับเสื้อผ้าหลากสี วัสดุเป็นผ้าและผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเป็นแบบปิด


รองเท้าส้นสูงสีแดงเข้ม มีลูกไม้สีดำประกอบเป็นบูทสูงหุ้มข้อ สวยเข้ม เก๋ เท่ห์ ใส่ได้หลายโอกาส ใส่เที่ยว ใส่วันสังสรรค์กับเพื่อนหรือคนสนิท วัสดุเป็นผ้าและผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเป็นแบบปิด



รองเท้าส้นสูง สีขาว ส้นสีดำ หุ้มข้อ สวยหวาน เก๋ เท่ ใส่ได้หลายโอกาสกับเสื้อผ้าหลากสี ใส่ได้ทุกโอกาส งานราษฎร์ งานหลวง วัสดุเป็นหนังและผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเป็นแบบปิด



รองเท้าส้นสูงสีฟ้า มีลูกไม้สีขาวประกอบเป็นบูทสูงหุ้มข้อ สวย เก๋ เท่ห์ ใส่ได้หลายโอกาส ใส่เที่ยว ใส่วันสังสรรค์กับเพื่อนหรือคนสนิท วัสดุเป็นผ้ายีนส์และผ้าลูกไม้ประกอบกัน มีซิปด้านหลังสำหรับเปิดให้ใส่เท้าได้สะดวก ปลายเท้าเป็นแบบปิด


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น