รองเท้าส้นเตี้ย คัชชู รองเท้าสาน

รองเท้าส้นเตี้ยใส่สบายไม่ปวดขา ไม่ทำให้ปวดหลัง มีหลายแบบทั้งรองเท้าคัชชู รองเท้าสาน รองเท้าแตะ ใส่ลุยน้ำ ใส่เดินชายทะเล และรองเท้าใส่ในบ้าน หลากหลายแบบตามความเหมาะสม ทำจากวัสดุแตกต่างกันไป มีทั้งหนังแท้ หนังเทียม ยาง ผ้า ปอ ป่าน ใยสังเคราะห์ 


รองเท้าคัชชูส้นเตี้ยสีดำ หนังสวยเป็นมัน มีสายกำมะหยี่คาดรอบรองเท้าเท่ห์ๆ ยี่ห้อ  Björn Borg เป็นชื่อนักเทนนิสระดับตำนานชาวสวีเดน สวยจริงๆ คู่นี้ ดูดีมีราคา เท่ห์ด้วย ใส่ในโอกาสที่ต้องเรียบร้อยเป็นทางการ ใส่ไปเรียน ไปสอบ ไปทำงาน สมัครงาน สัมภาษณ์งาน


รองเท้าคัชชูส้นเตี้ยสีชมพู สวยหวาน หนังสวยเป็นมัน มีเข็มขัดคาดด้านหน้ารองเท้าเท่ห์ๆ สวยจริงๆ คู่นี้ ดูดี หวานปนเท่ห์ด้วย ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงานออฟฟิศหาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่น 


รองเท้าคัชชูส้นเตี้ยสีชมพู สวยหวาน หนังสวยเป็นมัน มีจีบด้านหน้ารองเท้า สวยจริงๆ คู่นี้ ดูดี หวานๆ ใส่หลายครั้งแล้วเลยดูเก่า ใส่สบาย ส้นไม่สูงมาก ไม่ปวดขา ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงานออฟฟิศ หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่น 

รองเท้าคัชชูรัดข้อเท้าส้นเตี้ยสีขาว  ดูสะอาด เท่ห์ วัสดุเป็นหนัง ใส่สบาย ส้นไม่สูง ไม่ปวดขา ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงานออฟฟิศ ใส่กับกระโปรงก็ได้หรือใส่กับกางเกงก็ได้ หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่น 


รองเท้าคัชชูส้นเตี้ยสีแดง สวยเข้ม หนังสวยเป็นมัน  รูปทรงสวย ดูดีเข้มปนเท่ห์ด้วย ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงานออฟฟิศ ใส่วันที่ต้องเรียบร้อยก็ได้เพราะสีไม่ฉูดฉาดมาก  หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่น 


รองเท้าส้นเตี้ยสองสี ผูกโบว์ด้านหน้า น้ำหนักเบา ใส่เดินสบายเท้า

รองเท้าส้นเตี้ย สีชมพูอ่อน หนังเทียม ลายหนังจระเข้ ผูกโบว์ด้านหน้า ประดับด้วยดาวตุ้งติ้ง น้ำหนักเบา ใส่เดินสบายเท้า 


รองเท้าส้นเตี้ยสีแดง สวยสดใส สายคาดข้างหน้าเป็นหนังสานและติดเครื่องประดับเป็นประกายระยิบระยับ สายรัดข้อเท้าเป็นผ้าลายดอกไม้ สีสันสดใส ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงานออฟฟิศ หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่น

รองเท้ายางหลากสี นุ่ม น้ำหนักเบา ใส่เดินสบายเท้ามาก
รองเท้ายางหลากสี นุ่ม น้ำหนักเบา ใส่เดินสบายเท้ามาก

รองเท้ายางหลากสี นุ่ม น้ำหนักเบา ใส่เดินสบายเท้ามาก เป็นที่นิยมเพราะเบาและนุ่ม บริเวณนิ้วเท้ายืดหยุ่นได้ ไม่คับ



รองเท้ากลาดิเอเตอร์ส้นเตี้ยสีขาว สวยเรียบร้อย ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงานออฟฟิศ ใส่หลายครั้งแล้วเลยดูเก่า ใส่สบาย ส้นไม่สูงมาก ไม่ปวดขา หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่น


รองเท้าส้นเตารีดสีแดง สวยสดใส ส้นรองเท้าเป็นปอถัก สายคาดหน้าและหลังเป็นผ้าลาย มีสายไว้ผูกพันรอบข้อเท้าสีแดงเข้ม สีสันสดใส ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงานออฟฟิศ หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่น


รองเท้าสานไม่มีส้นสีน้ำตาล สายเป็นเชือกสีน้ำตาลและสีครีมถักเปีย ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงาน ใส่เดินทาง เดินเที่ยว หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าเชือกถัก


รองเท้าส้นเตารีดสีน้ำตาล  สวยสดใสด้วยด้วยช่อดอกไม้ประดับลูกปัด ส้นรองเท้าเป็นปอถัก  ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ลำลอง หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่น


รองเท้าไม่มีส้นสีน้ำเงิน วัสดุเป็นยาง สีสดใส ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ลุยน้ำ เล่นสงกรานต์ เล่นน้ำทะเล ลุยป่าได้เพราะด้านหน้าปิด ป้องกันนิ้วเท้า หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าแฟชั่นหรือรองเท้ายางแบบนี้โดยเฉพาะ

รองเท้าไม่มีส้นสีม่วง วัสดุเป็นยาง สีสดใส ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ลุยน้ำ เล่นสงกรานต์ เล่นน้ำทะเล เดินชายหาด ลุยป่าได้ ป้องกันนิ้วเท้า หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าทั่วไป


รองเท้าไม่มีส้นสีขาว ดูสะอาด วัสดุเป็นยาง ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ลุยน้ำ เล่นสงกรานต์ เล่นน้ำทะเล เดินชายหาด ลุยป่าได้ ป้องกันนิ้วเท้า หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าทั่วไป


รองเท้าใส่ในบ้าน กันหนาว กันเท้าเปื้อน


รองเท้าใส่ในบ้าน กันหนาว กันเท้าเปื้อน สีชมพู สวยหวาน
รองเท้าใส่ในบ้าน กันหนาว กันเท้าเปื้อน ลายเสือ ดูดี มีเสน่ห์ สนุกสนาน


รองเท้าใส่ในบ้าน กันหนาว กันเท้าเปื้อน ลายจุด รูปทรงเป็นบูทสั้น น้องสาวให้ต่อมาตอนไปงานรับปริญญาเธอที่ลอนดอน อังกฤษ

รองเท้าใส่ในบ้าน กันหนาว กันเท้าเปื้อน ลายซานตาคลอส




รองเท้าใส่ในบ้าน กันหนาว กันความเย็นจากพื้นบ้าน กันเท้าเปื้อน สีชมพูอ่อน




รองเท้าใส่ในบ้าน กันความเย็นจากพื้นบ้าน กันเท้าเปื้อน สีดำ

รองเท้าแตะแบบคีบ ไม่ได้มีมานานเป็น ๑๐ ปี แล้วมันก็มาหาและใส่เลยตามเลยขึ้นเครื่องบินข้ามทวีปเฉยเลยเช่นกัน


รองเท้ายาง ส้นเตี้ย สีชมพูอ่อน ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ลุยน้ำ เล่นสงกรานต์ เล่นน้ำทะเล ลุยป่าได้เพราะด้านหน้าปิด ป้องกันนิ้วเท้า หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าทั่วไป




รองเท้ายาง ส้นเตี้ย สีชมน้ำเงินเข้ม ใส่เที่ยว ใส่เล่น ใส่ทำงาน ใส่ลุยน้ำ เล่นสงกรานต์ เล่นน้ำทะเล ลุยป่าได้เพราะด้านหน้าปิด ป้องกันนิ้วเท้า หาซื้อได้จากร้านขายรองเท้าทั่วไป



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น